Hướng dẫn tạo USB Office 2016 để cài đặt

Hướng dẫn cài đặt Office 2016 bằng USB

Tôi viết bài này thực tế không phải hướng dẫn tạo USB Office 2016 mà thực tế lúc đầu tôi nghĩ phải cài đặt bằng USB mấy được vì tôi không có đĩa cài.Cái file iso tải về phải dùng đĩa nhưng thật đơn giải. Chỉ cần bạn có file iso là mọi thứ sẽ ok.

Nếu các bạn đã tải bản .ISO của Office 2016 rồi thì thực sự rất dễ dàng để các bạn có thể cài đặt được nó mà không cần cài USB Office 2016

Bước 1: Bạn click chuột phải vào file .iso đó để giải nén file ra. Bạn sử dụng phần mềm Winrar nhé. Nếu ai chưa có phần mềm giải nén Winrar thì có thể tải về tại đây. Các bạn chọn Extra here hoặc Extra to... đều được nhé

Bước 2: Bạn tìm đến file Setup click đúp vào nó là có thể cài đặt được bạn nhé. Bạn lưu ý trong quá trình cài đặt mình hoàn toàn có thể lựa chọn các file cài đặt mà mình muốn cài. Không phải cài đặt toàn bộ các phần mềm trong office 2016 nhé. Một số ban nói phần mềm bắt cài toàn bộ là không chính xác. Mình thích caì ứng dụng gì thì mình chọn. Các bạn có thể xem hướng dẫn tại đây (Link hướng dẫn)

Các bạn thực hiện cài đặt như bình thường nhập KEY và sử dụng là ok. Các bạn cũng có thể xem hướng dẫn cài đặt tại đây. (Link Hướng dẫn cài office 2016)

Link tải phần mềm Office 2016

Các bạn click vào đây để tải bản Office 2016 nhé (Link tải phần mềm)

Video hướng dẫn tạo USB Office 2016

0 nhận xét:

Post a Comment