Cách thêm ký tự chữ trong excel

Bạn đang cần thêm ký tự chữ trong excel???

Để thêm ký tự chữ trong Excel các bạn cần thực hiện theo các bước đơn giản sau

Trước tiên mình xin lấy một ví dụ về bảng danh sách khách hàng có sẵn. Giờ mình muốn thêm ký tự chữ "Oishi" trước mỗi tên khách hàng. Mục đích thêm như vậy để mình tạo danh sách để lưu danh bạ trên gmail sau đố đồng bộ danh bạ lên điện thoại cho tiện

Mình sẽ thêm chữ Oishi vào trước các tên.

Bước 1: nhân đôi file Excel của bạn.

Bước 2: Trên file copy tại ô B2 gõ công thức sau: ="Oishi "& A2 sau đó nhấn Enter vậy là ok.

Bước 3: Di chuyển chuột đến góc dưới bên phải ô B2 khi nào xuất hiện dấu cộng + thì bạn kéo chuột xuống các ô còn lại để sao chép công thứ.

Bước 4: Copy toàn bộ cột B trong file copy tiếp đó mở file gốc dán vào cột A chứa tên. Vậy là bạn đã thực hiện ok.

Lưu ý phải mở file khác để copy sang mấy được nhé. Không copy vào Sheet của cùng 1 file nhé.

Bạn có biết phím tắt để thêm dòng nhanh trong excel không???

Video hướng dẫn cách thêm ký tự chữ trong Excel

0 nhận xét:

Post a Comment